Wednesday, June 12, 2013

                            WELCOME po mga CRUSH n Happy 47,000 Followers sa aten ;)

Ginawa ko po ito Website para sa mga readers ko po Online para mag karoon po tayo ng update sa isat isa lalo na po sa mga followers ko po lagi nandyan. Dito nyo po makikita kung ano ano ang mga EVENT na mga pinupuntahan at malalaman nyo po dito kung sino sino mga kasama ko kaibigan man o artista .
Tingin ng iba pag marami kang followers eh marami kang Fans ako ang tingin ko po sa mga Followers ko ay mga Kaibigan na lagi na sa tabi mo . kaya kung may problema po keo at kailangan nyo po ng kausap approach nyo lang po ako dito o kaya sa twitter ko po or Facebook kung kailangan nyo po ng payo sa mga problema nyo sabihin nyo lang po saken at sabay naten gagawan ng solusyon ang problema nyo po .
BE HAPPY , BE MA-BAIT at BE-FRIENDLY -justine pur ril yang- ^_^

12 comments:

  1. heheheh hirap po ba makita ang comment dito :)

    ReplyDelete
  2. di naman hirap e.. XD tagal ko na nag bablog e.. XD

    ReplyDelete
  3. Replies
    1. ibang gamit kong account e, binablog ko about Philippines, education, etc. mga hinanaing ko.. XD

      Delete
    2. ito: http://xoxolovercharm.tumblr.com/

      Delete
  4. hi kuya..mas okay ata dito kesa fb.. :)

    ReplyDelete
  5. I like the way you blog and the way you interact with your audience/crush. hehehehee galing.... view my blog din po if you want... - http://akofanatico.wordpress.com/

    ReplyDelete